Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng Nha Trang - Mátxcơva

Jetstar hôm nay tổ chức mừng chiếc máy bay thứ 100 của mình, một cột mốc quan trọng phản ánh quy mô ấn tượng của các hãng hàng không châu Á Thái Bình Dương.

Từ khi khai trương vào năm 2004, Jetstar đã phát triển từ một tàu sân bay nội địa nhỏ - chỉ với 14 máy bay bay lên và xuống bờ biển phía đông của Úc - để trở thành thương hiệu hàng không nhanh nhất trong khu vực châu Á Thái Bình Dương phát triển đội bay lên 100 chiếc.

 jestar

Giám đốc điều hành Tập đoàn Jetstar, ông Jayne Hrdlicka cho biết cột mốc này chỉ có thể vì 400.000 hành khách đã chọn để bay với tập đoàn Jetstar mỗi tuần.

 "Với lợi ích của hạm đội chung của chúng tôi, chúng tôi có thể mang theo nhiều người, đến nhiều nơi hơn, nhiều hơn bất kỳ hãng hàng không chi phí thấp khác ở Úc", bà Hrdlicka nói.

 "Trong khi nhiều hãng hàng không đã cố gắng bàn tay của họ trong thị trường hàng không giá rẻ của Úc, Jetstar đã trở thành chỗ dựa chính cho giá vé giá tốt nhất kể từ khi ra mắt vào năm 2004."

 Để kỷ niệm sự kiện này, Jetstar đã áp dụng một màu sơn máy bay thứ 100 đặc biệt trên các máy bay A320 mới nhất với trang bị tốt.

Màu sơn có tính năng 132 người làm Jetstar ngôi sao nhảy bao gồm cả hành khách và các đại sứ từ khắp châu Á Thái Bình Dương đại diện cho năm Jetstar mang nhãn hiệu các hãng hàng không.

 "Chiếc máy bay này cũng ăn mừng thành tích lớn chở hơn 100 triệu hành khách trong lịch sử chín năm của chúng tôi", bà Hrdlicka thêm.

 "Trong thời gian đó chúng tôi đã đưa hàng triệu người với nhau và kết nối với gia đình và bạn bè trên khắp Châu Á Thái Bình Dương.

 "Việc giao hàng của A320 mới này, với công nghệ cánh đầu đáng chú ý của nó, phản ánh cam kết của chúng tôi-going đầu tư vào máy bay hiện đại và đổi mới để mang lại lợi ích cho khách hàng của chúng tôi.

 "Sự khác biệt cánh mẹo mang lại hiệu quả nhiên liệu cao hơn và giúp chúng ta tiếp tục cung cấp giá vé thấp hàng ngày cho khách hàng của chúng tôi."

 Tập đoàn Jetstar hiện nay có ba máy bay trang bị các Sharklets tiết kiệm nhiên liệu - một trong mỗi cho Jetstar Asia, Jetstar Nhật Bản và bây giờ Jetstar Úc và New Zealand.

 Chiếc máy bay với màu sơn đặc biệt 100 đăng ký VH-VFN sẽ được bay trên các tuyến đường lớn trong nước và trong những tháng tới và dự kiến ​​sẽ đến thăm New Zealand, Singapore và Nhật Bản.



Có thể bạn quan tâm :
Thứ hai hàng tuần, Chúng tôi có chương trình khuyến mại giá được nhiều người quan tâm cho khách hàng đặt vé tuần trăng mật trên hệ thống đặt và giữ chỗ tự động của chúng tôi.
Bạn cũng có thể xem thêm thông tin về Vé Jetstar để có được các thông tin cần thiết dành cho hành khách với nhiều sự lựa chọn mức giá hợp lý nhất.
Ngoài ra, bạn nên xem Khuyến mại của Jetstar với chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng. Bạn có thể xem thêm chi tiết chương trình này trên chuyên mục Vé Jetstar giá rẻ tại http://beetours.vn hoặc gọi điện thoại trực tiếp HN (04)-3978-5635 | toàn quốc 0944-555-900