Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

VietJetAir ký kết hợp đồng thuê tàu bay mới

Ngày 22/4,VietJetAir đã ký kết hợp đồng thuê 3 tàu bay mới xuất xưởng của Airbus từ AWAS - một trong các Công ty cho thuê tàu bay hàng đầu thế giới. Như vậy VietJetAir là hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam và một trong số ít hãng trong khu vực sở hữu dòng tàu bay mới và hiện đại nhất của Airbus là A320 “Sharklet”.

alt image
 Ông Ray Sisson, Chủ tịch kiêm TGĐ AWAS trao tàu bay A320 Sharklet
biểu tượng cho Giám đốc điều hành VietJetAir Lưu Đức Khánh

“Sharklet” của Airbus bắt đầu chính thức xuất xưởng từ năm 2012 có nhiều ưu điểm vượt trội là dòng tàu bay hiện đại với thiết kế cánh máy bay mới mẻ độc đáo, mới nhất trên thế giới, mẫu sản xuất cho VietJetAir được trang bị ghế da cao cấp và những trang thiết bị hiện đại, giúp tiết kiệm đến 4% lượng nhiên liệu tiêu hao và giảm đến hơn 1000 tấn CO2 thải ra hàng năm, giúp bảo vệ môi trường so với dòng máy bay bình thường khác. “Sharklet” mới hứa hẹn đem đến cho hành khách nhiều cơ hội trải nghiệm bay thú vị cùng VietJetAir.

Phó Tổng giám đốc VietJetAir Pritam Singh cho biết với tính năng vượt trội về tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải ra môi trường, dòng tàu bay mới A320 - Sharklet sẽ góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của hãng và góp phần bảo vệ môi trường. Hành khách sẽ được trải nghiệm bay với chất luợng dịch vụ cao cấp, tiện nghi, thoải mái trên tàu bay mới toanh. Trong năm nay, VietJetAir sẽ tiếp tục tăng tần suất các chuyến bay nội địa và phát triển mạnh mạng bay quốc tế nhằm thúc đẩy giao thương, du lịch và đầu tư giữa Việt Nam và các nước trong khu vực... “Sharklet” sẽ góp phần phát triển đội bay của VietJetAir ngày càng lớn mạnh, xứng tầm khu vực và thế giới./.



Có thể bạn quan tâm:
Hàng tuần, Beetours Vietnam đưa ra chương trình khuyến mại giá dành riêng cho khách hàng đặt vé tuần trăng mật cho Vé máy bay từ Hà Nội tới Vinh trên hệ thống đặt và giữ chỗ tự động của chúng tôi.
Bạn cũng có thể xem thêm thông tin về Vé máy bay du học để có được các thông tin cần thiết dành cho hành khách với nhiều sự lựa chọn mức giá hợp lý nhất.
Hãng hàng không Malaysia Airlines hiện đang có chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng. Bạn có thể xem thêm chi tiết chương trình này trên http://beetours.vn hoặc gọi điện thoại trực tiếp HN (04)-3978-5635 | toàn quốc 0944-555-900