Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Mã code khuyến mại đặt vé của Vietnam Airlines

Vietnam Airlines trả lời một số thắc mắc của độc giả về mã code khuyến mại để thực hiện các giao dịch mua vé máy bay trực tuyến.

- Tôi muốn biết về mã code khuyến mại (Promotion Code) của Vietnam Airlines?

- Promotion Code là mã bằng ký tự hoặc số được Vietnam Airlines cung cấp. Khách hàng nhập mã khuyến mại để thực hiện các giao dịch mua vé máy bay trực tuyến qua website http://beetours.vn và tại các kênh thanh toán điện tử của ngân hàng, để hưởng ưu đãi chiết khấu 20% trong chương trình khuyến mại sử dụng Promotion Code

 

Vậy đối tượng nào sẽ nhận được mã code khuyến mại của Vietnam Airlines?

- Khách hàng là các chủ thẻ ghi nợ nội địa của 10 ngân hàng tham gia chương trình "Cất cánh dễ dàng với thẻ nội địa" năm 2013 gồm Vietcombank, Techcombank, Vietinbank, DongABank, BIDV, ACB, MB, VIB, Eximbank và Maritime Bank.

- Làm thế nào để nhận được mã code khuyến mại của Vietnam Airlines trong khi tôi đang sử dụng thẻ ghi nợ nội địa của Vietinbank?

- Mã code khuyến mại được Vietnam Airlines cung cấp cho 10 ngân hàng tham gia chương trình mỗi tháng một lần. Các ngân hàng sẽ thực hiện gửi đường dẫn (link) cung cấp mã code khuyến mại hàng tháng cho các khách hàng của mình, qua email (thư điện tử).

Tôi được hưởng những ưu đãi gì khi mua vé bằng mã code khuyến mại của Vietnam Airlines?

Khách hàng sử dụng mã code khuyến mại của Vietnam Airlines do các ngân hàng cung cấp để đặt mua vé tại website http://beetours.vn , trong thời gian quy định của chương trình, được chiết khấu 20% trên các mức giá vé hạng phổ thông (trừ các mức giá Super Saver U, E, P hiện tại).

Mức chiết khấu này dành cho các hành trình giữa Hà Nội - TP HCM, Hà Nội -Đà Nẵng và TP HCM - Đà Nẵng. Mã code khuyến mại áp dụng cho 5.000 giao dịch mua vé đầu tiên trong tháng, thực hiện trong thời gian quy định:

 

Thời gian mở bán

Thời gian thực hiện bay

1/4 - 2/4

9/4 - 26/4

1/5 - 2/5

9/5 - 31/5

1/6 - 2/6

9/6 - 30/6

 



Có thể bạn quan tâm:
Thứ 5 hàng tuần, Beetours Vietnam dành khuyến mại giá hấp dẫn cho khách hàng đặt vé từ 3 người trở lên cho Vé máy bay đi Toronto trên hệ thống đặt và giữ chỗ tự động của chúng tôi.
Bạn cũng có thể xem thêm thông tin về Book vé máy bay để có được các thông tin cần thiết dành cho hành khách với nhiều sự lựa chọn mức giá hợp lý nhất.
Hãng hàng không Thai Airways hiện đang có chương trình giảm giá lớn dành cho khách hàng. Bạn có thể xem thêm chi tiết chương trình này trên http://beetours.vn hoặc gọi điện thoại trực tiếp HN (04)-3978-5635 | toàn quốc 0944-555-900